Sau 60 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Sa Giang không chỉ là một thương hiệu được nhiều người biết đến tại Việt Nam mà còn trở thành biểu tượng của sự cải tiến chất lượng không ngừng, lòng tin và sự đồng hành.
Nhằm tiếp tục đồng hành với người tiêu dùng và đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng đa dạng, hiện đại, Sa Giang tự hào thông báo về việc thay đổi trong bao bì sản phẩm Bánh phồng tôm 10%. Từ hộp bánh phồng tôm được thiết kế chân phương, mộc mạc những ngày đầu thành lập cho đến hàng triệu hộp bánh phồng tôm được sản xuất theo quy mô hiện đại, tiên tiến ngày nay, Sa Giang luôn không ngừng cải tiến, đối mới, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Theo đó, chữ Sa Giang – “linh hồn” của thương hiệu vẫn được giữ nguyên màu đỏ quen thuộc, tạo sự nhận biết cho khách hàng. Chi tiết 5 con tôm nay được đổi thành đôi tôm rực rỡ, mạnh mẽ thể hiện sự gắn kết không ngừng và phát triển tiến lên. Đôi tôm cũng là hình ảnh được phóng lớn nhất, nhấn mạnh trên bao bì mới nhằm khẳng định nguyên liệu tôm lúc nào cũng thơm ngon, là đặc sản của vùng đất Sa Đéc. Miếng bánh phồng tôm trắng giòn rụm, cùng với đôi tôm càng căng đầy, tạo cảm giác hấp dẫn, ngon miệng, được đặt trên nền xanh sáng tươi mới, tràn đầy năng lượng. Đáp ứng nhu cầu thực tế khi mua hàng của khách hàng, bánh phồng tôm 10% được đổi tên thành bánh phồng tôm không cay, tạo sự phân biệt và thể hiện tính chất sản phẩm rõ hơn.
Đây là một bước tiếp cận của Sa Giang để bắt nhịp với thế giới trong việc xây dựng hệ thống nhận diện sản phẩm, từ đó phát triển hơn về chiến lược đa dạng hoá, tối ưu hoá sản phẩm. Bước chuyển này cũng thể hiện sự cam kết đồng hành bền vững của Sa Giang đối với khách hàng và các đối tác, kịp thời đáp ứng nhu cầu. Diện mạo mới là công cụ giúp Sa Giang lan toả thông điệp về một sản phẩm chất lượng từ nguyên liệu đến thành phẩm, tạo cảm hứng tích cực, gắn kết giữa thương hiệu với người tiêu dùng ở các thị trường trong và ngoài nước.