Bánh phồng tôm Sa Giang – Dòng sản phẩm chủ lực của Công ty CP XNK Sa Giang vừa ra mắt “diện mạo mới” cực trẻ trung, nắm bắt xu hướng thị trường năng động và tiếp tục đồng hành cùng người tiêu dùng hiện đại cùng thông điệp đầy ý nghĩa.
“Áo mới” nhà Sa Giang có gì?
Là thương hiệu gắn bó với người tiêu dùng Việt nhiều thế hệ, diện mạo mới của Bánh phồng tôm Sa Giang được thiết kế theo triết lý cộng hưởng hài hòa những nét đặc trưng vốn có, đồng thời đưa vào nhiều sáng tạo đậm chất hiện đại.
✨Trên bao bì mới, “linh hồn” của thương hiệu – chữ Sa Giang vẫn giữ nguyên sắc đỏ tươi tắn, nằm ở vị trí góc trái quen thuộc, tạo sự nhận biết thân quen cho người tiêu dùng.
✨Hình ảnh “Tôm có đôi” gắn kết được ra mắt thay cho bao bì “năm con tôm”, “một con tôm” trước đây. Đôi tôm càng căng đầy, rực rỡ kết hợp cùng những miếng bánh phồng trắng giòn, kích thích vị giác, gợi lên vị tôm thơm ngon khó cưỡng, giòn tan rôm rốp. Đây cũng là hình ảnh được phóng to nhất, nổi bật nhất trên bao bì mới nhằm nhấn mạnh nguồn nguyên liệu tươi ngon chất lượng, là sản vật quý giá của vùng đất Sa Đéc.
✨Chi tiết đan lát truyền thống được cách tân “thời thượng” và lồng ghép khéo léo vào phông nền xanh tươi mới. Tạo nên một diện mạo hài hòa, đan xen truyền thống và hiện đại đầy ấn tượng.
✨Bên cạnh thay đổi về bao bì, Sa Giang còn có sự thay đổi về tên của hai dòng sản phẩm đặc trưng nhất. Theo đó, hai dòng sản phẩm với tên gọi thân quen “Bánh phồng 5 con tôm” và “Bánh phồng 1 con tôm” nay được đổi thành “Bánh phồng tôm Không cay” và “Bánh phồng tôm Đặc biệt”, tăng sự phân biệt tính chất sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua hàng cho người tiêu dùng.
“Tôm có đôi – Bùng vị trọn tình”: Thông điệp trẻ trung kế thừa trọn vẹn tinh hoa truyền thống hơn 60 năm
Đôi tôm gắn kết trên bao bì hướng đến tinh thần kết nối đa chiều – thông điệp giá trị mới mà Sa Giang muốn truyền tải. “Tôm có đôi” ra mắt cùng vị thế mới, đại diện cho một “ngôn ngữ giao tiếp” đầy tinh tế, gắn kết tình thân, kết nối thương hiệu với người tiêu dùng và đối tác.
Mang tinh thần kế thừa và tiếp nối, Bánh phồng “Tôm có đôi” là sự giao thoa giữa tinh túy ẩm thực truyền thống và tinh hoa đương đại. Từng miếng bánh phồng trắng phau đậm vị tôm, đan xen vị cay nhẹ nồng nàn của tiêu và ớt, trải qua hơn 60 năm đổi mới sản xuất, giá trị cốt lõi của sản phẩm vẫn vẹn nguyên sau lớp áo trẻ trung, cho triệu bữa ăn Việt “bùng vị tôm – trọn vị tình”.
Kiến tạo hành trình mới
“Tôm có đôi” khẳng định cam kết không ngừng đổi mới cũng như khả năng phân tích, nắm bắt xu hướng thị trường nhanh chóng của Sa Giang, củng cố niềm tin vững chắc từ đối tác và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.
Diện mạo thời thượng đánh dấu bước khởi đầu mạnh mẽ trong hành trình xây dựng hệ thống nhận diện sản phẩm và thương hiệu – chiến lược trọng tâm của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Từ đó, tạo nền tảng vững chắc cho việc phát triển đa dạng sản phẩm, song hành cùng chiến lược phát triển kinh doanh của Sa Giang.